Hotline: 094 5540 303

Tên sản phẩm: Hệ thống sử dụng điện thoại di động thông minh quản lý dịch vụ phục vụ cửa hàng

10/10/2016

Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng

Sản phẩm có thể được sử dụng trong tất cả các loại hình cửa hàng có sử dụng mô hình phục vụ tại bàn và có thể đáp ứng cong nghệ cơ bản (internet, smartphone).

Các tính năng cơ bản của sản phẩm

* QR Code: Trên mỗi bàn tại cửa hàng sẽ đi kèm một mã QR Code, qua đó, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào cổng thông tin của cửa hàng thông qua điện thoại cá nhân để yêu cầu phục vụ.

* Quy trình gọi món:

– Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng, quét mã truy cập và chọn món mà mình muốn.

– Yêu cầu của khách sẽ được chuyển trực tiếp đến ứng dụng của cửa hàng.

– Ngoài ra, khách hàng có thể nắm bắt trạng thái của yêu cầu và có thể thay đổi nếu muốn (gọi thêm, hủy, thanh toán).

* Đối với chủ cửa hàng:

– Hệ thống cho phép quản lý menu trực tuyến, do đó có thể linh động chỉnh sửa phù hợp với tình hình thực tế của quán và cập nhật tự động đến khách hàng.

– Vấn đề nhân lực: cắt giảm và tiết kiệm nhân lực, cụ thể là nhân viên chạy bàn.

– Phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả lâu dài.

– Tăng tính cạnh tranh.

– Thu được lợi nhuận cao.

* Đối với khách hàng:

– Dễ sử dụng

– Tiết kiệm thời gian

– Chủ động trong việc được phục vụ

* Website cửa hàng: Chủ cửa hàng có thể tạo, chỉnh sửa thông tin cửa hàng (menu, giá, khuyến mãi, …).

* Ứng dụng của cửa hàng: ứng dụng đảm bảo những tính năng khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng (chủ, nhân viên, quầy bếp).

* Ứng dụng của khách hàng: ứng dụng giúp khách hàng đặt và yêu cầu thanh toán.

Nhóm tác giả: 

– Huỳnh Vũ Hoài Nhân