Hotline: 094 5540 303

Sản phẩm: Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review

18/10/2017

Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT Khởi nghiệp

Theo thống kê từ Bộ Giáo Dục trong năm 2016, cả nước có trên 22.2 triệu học sinh, sinh viên theo học tại 43.900 cơ sở đào tạo: từ đào tạo chính quy cho tới đào tạo nghề, ngoại ngữ, kỹ năng mềm. Ngân sách chi cho giáo dục hàng năm đạt gần 20% tổng chi ngân sách.

Bên cạnh chi ngân sách của chính phủ dành cho giáo dục, theo số liệu khảo sát trên 3.200 hộ gia đình của Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế – xã hội quốc gia, chi tiêu cho giáo dục con cái của các hộ gia đình chiếm khoảng 34,7% tổng thu nhập.

Như vậy có thể kết luận rằng, nhu cầu về giáo dục trong xã hội Việt Nam luôn ở mức rất cao. Khi điều kiện kinh tế được cải thiện, nhu cầu tìm những đơn vị đào tạo tốt, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh.

Với sự phổ biến rộng rãi của internet, việc tìm kiếm thông tin ngày nay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều thông tin nên phụ huynh và người học gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn phù hợp. Nhiều thông tin trên mạng internet không được xác thực, thậm chí xuyên tạc, phá hoại uy tín lẫn nhau, cộng với các chiêu bài PR, quảng cáo không lành mạnh khiến cho người học bị lẫn lộn trong một ma trận thông tin thật giả, rất khó kiểm chứng.

Cộng đồng đánh giá các đơn vị giáo dục Edu2Review ra đời nhằm giải quyết nhu cầu tham khảo thông tin khách quan của người học. Đồng thời là nơi để các đơn vị đào tạo chất lượng quảng bá thương hiệu một cách lành mạnh. Cụ thể như sau:

– Về phía người học: người học có nhu cầu tìm kiếm những đánh giá, phản hồi khách quan, trung thực về các đơn vị giáo dục để có thể ra quyết định đúng đắn khi tham gia khóa học.

– Về phía cơ sở đào tạo: Doanh nghiệp có nhu cầu thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng giáo dục, đào tạo để xác định điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, nâng cao uy tín của doanh nghiệp và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng tốt nhất. Đồng thời các cơ sở đào tạo cũng có nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tới người học.

Edu2Review ra đời với mong muốn giải quyết 2 nhu cầu trên, tạo cầu nối hiệu quả giữa người học và đơn vị đào tạo, góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo nước nhà.

Nhóm tác giả: công ty CP EBIV

Hồ Đức Hoàn

Austin Carter