Hotline: 094 5540 303

Tên sản phẩm: Hệ sinh thái chung cư thông minh CyHome

17/10/2016

Lĩnh vực dự thi: Sản phẩm CNTT triển vọng

Các tính năng cơ bản của sản phẩm:

Mô tả tính năng cho BQL/BQT:

– Quản trị thành viên trong BQL chung cư (thông tin, phân công, quyền truy cập theo cấp bậc, liên lạc) BQL có thể phân chia quyền vận hành chung cư theo các phòng ban hay dạng cơ cấu tổ chức mà BQL mong muốn một cách dễ dàng. CyHome đang phát triển thêm công cụ liên lạc và tra cứu thông tin cư dân nhanh trên nền tảng ứng dụng dành cho thiết bị di động – dựa theo nhu cầu thực tế của thành viên BQL.

– Quản trị cư dân (thông tin, lịch sử các giao dịch, các dịch vụ sử dụng, giao tiếp khiếu nại, lịch sử CSKH). Thông tin của cư dân được quản lý đầy đủ và linh hoạt. Các ngày đặc biệt (1/6, 27/7, 20/10….) đều được thông báo và thống kê các cư dân có liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ. Lịch sử khiếu nại cũng được lưu lại và thống kê dưới dạng con số hoặc biểu đồ, hoặc in ra báo cáo để đo đếm sự hài lòng của cư dân cũng như điều chỉnh đội ngũ quản lý. Các dịch vụ được cư dân ưa thích cũng được thống kê để BQL có thể khai thác tốt hơn phục vụ cư dân.

– Quản trị dịch vụ cung cấp trong toà nhà (thông tin, bảng giá, nhà cung cấp, đánh giá, lịch cung cấp). Việc cung cấp đúng và đủ thông tin về dịch vụ cần thiết sẽ tăng cao hơn doanh thu gia tăng cho BQL cũng như làm hài lòng cư dân, các đánh giá của cư dân chính là căn cứ để BQL lựa chọn các dịch vụ sẽ cung cấp.

– Quản trị đối tác (thông tin, đánh giá, lịch sử thanh toán): Việc quản lý đối tác và theo dõi tình hình hoạt động của đối tác thông qua lịch sử thanh toán và sự hài lòng của cư dân là cách làm hiệu quả để BQL có thể chọn ra những đối tác tốt nhất.

– Quản lý tài chính: Tất cả các thanh toán của cư dân được quản lý chặt chẽ, các hoá đơn điện tử được gửi đi ngay khi khách hàng thanh toán thành công, số liệu được đồng bộ thời gian thực với hệ thống của BQL, có thể in hoá đơn giấy và các báo cáo thống kê theo dạng bảng.

Mô tả tính năng cho cư dân:

– Quản lý thông tin hộ gia đình: Cư dân có thể nhanh chóng quản lý các thông tin của thành viên trong gia đình, nghề nghiệp, các ghi chú như thời gian làm việc, thời gian ở nhà, các dịch vụ mong muốn được sử dụng, thời gian tránh làm phiền, đi công tác…

– Quản lý dịch vụ đang sử dụng: Các dịch vụ cơ bản như điện, nước, viễn thông, internet, gửi xe cũng như các dịch vụ mở rộng như vệ sinh, sửa chữa…được quản lý chặt và cư dân có thể đánh gía, từ đó là căn cứ để BQL điều chỉnh.

– Quản lý chi tiêu, lịch sử chi tiêu, thanh toán trực tiếp trên ứng dụng: Các chi tiết về thanh toán sẽ được gửi tới cư dân và hiển thị ngay trên ứng dụng, người dân có thể thanh toán ngay trong ứng dụng cũng như quản lý sát việc chi tiền thông qua lịch sử thanh toán.

– Giao tiếp, tạo công đồng giữa cư dân cùng toàn nhà: Một kênh giao tiếp chính thống được tạo ra dành riêng cho cư dân trong cùng 1 toà nhà, đảm bảo thông suốt thông tin và tiện lợi.

– Giao tiếp, khiếu nại với BQL/BQT: Cư dân có thể trực tiếp trao đổi với BQL/BQT thông qua ứng dụng.

Các ưu điểm của sản phẩm:

– Có ứng dụng di động dành riêng cho cư dân, ứng dụng này kết nối thông suốt với hệ thống quản lý của BQL/BQT, cho phép tương tác, tạo ra công cụ CSKH hoàn thiện hơn, cũng như việc thanh toán, kiểm soát chi phí, truyền thông thông tin và giới thiệu dịch vụ tới cư dân nhanh chóng, hiệu quả và trực quan hơn.

– Hệ thống quản lý dịch vụ dành cho BQL/BQT linh hoạt hơn với việc quản lý và khai thác dịch vụ, hệ thống đánh giá dịch vụ cho phép BQL/BQT đo đếm được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Hệ thống quản lý đối tác, cho phép BQL/BQT lựa chọn được đối tác tin cậy và tốt nhất thông qua chính phản hồi của cư dân.

– Hỗ trợ quản lý chuỗi toà nhà hiệu quả hơn, thông tin được đồng bộ ở tất cả các hệ thống, phân quyền theo dõi, đánh giá hiệu quả, theo dõi sự hài lòng của khách hàng, dễ dàng so sánh giữa các toà nhà.

Nhóm tác giả: Công ty cổ phần CYFEER

– Lê Xuân Tùng

– Phạm Hùng Phong

– Trần Hoàng Linh

– Lê Văn Tuấn

– Đào Hoàng Tiến

– Ngô Quang Anh