– Về phía người dùng: người dùng có nhu cầu tìm kiếm những đánh giá, phản hồi về các đơn vị giáo dục để có thể ra quyết định đúng đắn khi tham gia khóa học. Hơn nữa các khách hàng thường tìm kiếm một sự công nhận khách quan từ bên thứ ba, điều minh chứng rằng họ có thể tin tưởng doanh nghiệp.
– Về phía doanh nghiệp: Doanh nghiệp có nhu cầu thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng giáo dục, đào tạo. Để xác định điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, nâng cao uy tín của doanh nghiệp và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng tốt nhất.
– Năm 2015, chúng tôi nhận diện vấn đề: Theo khảo sát trên 750 bạn trẻ độ tuổi từ 18-25 có 85% người dùng không thể xác định được mức độ uy tín/không uy tín của các đơn vị giáo dục khi tìm kiếm trên mạng. Trong khi đó, phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ nguồn lực và phương án phù hợp để Marketing, truyền thông đến khách hàng. Từ đó, EBIV mang đến 1 giải pháp chiến lược, cung cấp nền tảng xây dựng và phát triển Chỉ số tín nhiệm cho Tổ chức giáo dục – Ebrand Index Value (EBIV) thông qua sự đánh giá của cộng đồng.
– Năm 2016, EBIV tập trung vào phân khúc doanh nghiệp khối giáo dục đặc biệt là các trung tâm tiếng anh, trường Cao đẳng – Đại học. Với mục đích tạo lập cộng đồng đánh giá chất lượng giáo dục uy tín, mang đến thông tin trung thực, khách quan.
Nhóm tác giả: Công ty cổ phần EBIV
Hồ Đức Hoàn
Carter Austin