Thực trạng đối với khách hàng:
– Hiện nay có hàng ngàn chiếc thẻ tích điểm được sử dụng để tri ân hoặc chăm sóc khách hàng không hiệu quả.
– Mỗi người có đến hàng trăm chiếc thẻ của hàng trăm cửa hàng khác nhau dẫn đến cồng kềnh khi mang theo.
– Tích điểm ở đâu lại quay trở về đó sử dụng.
– Điểm tích mỗi nơi một ít dẫn đến người tiêu dùng không sử dụng để thanh toán được.
– Phải mang theo ví tiền để thanh toán.
– Mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm dịch vụ mà mình mong muốn.
Thực trạng đối với cửa hàng:
– Rất tốn kém trong việc tri ân khách hàng mà không hiệu quả, không chuyên nghiệp.
– Tốn kém trong việc tìm kiếm khách hàng mới.
– Quản trị doanh nghiệp chưa thông minh.
– Chưa kiểm soát được doanh thu theo giờ, chưa thống kê được khách hàng nào sử dụng nhiều dịch vụ trên cửa hàng của mình.
– Chưa khai thác hết nhu cầu của khách hàng.
– Cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh.
Đến năm 2020, toàn thế giới sẽ có 4 tỷ người và 20 tỷ thiết bị kết nối với nhau bằng Internet kết nối vạn vật (IoT). Thị trường này sẽ tạo ra 1,9 nghìn tỷ USD doanh thu, với hơn 25 triệu ứng dụng. Trong khi đó, thị trường trí tuệ nhân tạo sẽ đạt tới 5,05 tỷ USD vào năm 2020; Đứng trước thách thức vừa là cơ hội đó, ứng dụng SUCASU ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng thông thái như thanh toán không cần tiền mặt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng không cần thẻ tích điểm, thẻ thanh toán như trước đây.
Nhóm tác giả: Công ty CP công nghệ Smart Think
- Lương Ngọc Hoàng
- Đỗ Xuân Quế
- Trần Anh Tuấn
- Vũ Văn Luận